Phần 5 : Xem ngày dự kiến có hộ chiếu và nhận hộ chiếu

  • Để biết ngày dự kiến trả hộ chiếu : các bạn hãy đăng nhập lại vào trang https://dichvucong.bocongan.gov.vn , ấn vào tên của bạn ở góc trên bên phải, chọn quản lý hồ sơ đã nộp; sẽ thấy ngày dự kiến trả hộ chiếu và tình trạng xử lý của hồ sơ.
  • Nếu bạn vì lý do nào đó không đăng nhập được tài khoản dịch vụ công mà bạn có mã hồ sơ (xem trong tin nhắn điện thoại khi nộp hồ sơ thành công), thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ https://dichvucong.bocongan.gov.vn/bocongan/tracuu (không cần đăng nhập) để tra cứu tiến độ xử lý; nhập mã hồ sơ và mã xác nhận hiện bên cạnh, ấn tra cứu sẽ hiện thông tin nhé
  • Nếu bạn nhận trực tiếp tại cơ quan Quản lý Xuất nhập cảnh thì canh ngày dự kiến trả, cầm CCCD (CMND 12 số) và mã hồ sơ của mình lên cơ quan Quản lý Xuất nhập cảnh nơi bạn nộp hồ sơ trực tuyến để nhận kết quả.
  • Nếu bạn nhận qua bưu chính thì để ý điện thoại để bưu tá chuyển cho bạn, phí vận chuyển khoảng 30.000đ và thanh toán cho bưu tá khi nhận hộ chiếu.

ĐẾN ĐÂY LÀ HẾT RỒI, NHỮNG NỘI DUNG TRÊN LÀ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN CỦA MÌNH, KHÔNG PHẢI LÀ THÔNG TIN CHÍNH THỨC TỪ CƠ QUAN QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH NHÉ CÁC BẠN.